apk.cafe
Những ứng dụng tốt nhất cho Android

Bạn có thể tải xuống tệp APK ở đây "Green Viking Fortune Quest" miễn phí đối với Android, tệp APK phiên bản - 1.0 chỉ cần bấm nút này để tải về Android của bạn. Việc này hoàn toàn đơn giản và an toàn. Chúng tôi chỉ cung cấp các tệp APK bản gốc. Nếu thông tin nào trên trang web này vi phạm quyền lợi của bạn, hãy thông báo cho chúng tôi

Mô tả cho Green Viking Fortune Quest
Ảnh chụp màn hình cho Green Viking Fortune Quest
  • Green Viking Fortune Quest
Mô tả cho Green Viking Fortune Quest (từ google play)

Bạn có thích trò chơi quái vật và trò chơi nhiệm vụ phiêu lưu? Nếu câu trả lời của bạn là có, thì Green Viking Fortune Quest là nhiệm vụ phiêu lưu phù hợp với bạn! Đây là một trò chơi phiêu lưu nền tảng có một con quái vật nhỏ màu xanh lá cây viking tên là Leonardo, người thử tài vận của mình bằng cách nhảy lên các nền tảng chuyển động. Nhảy từ nền tảng này sang nền tảng khác và di chuyển lên trên, xem bạn có thể leo cao bao nhiêu. Hãy coi chừng, đừng bỏ lỡ nền tảng bạn muốn nhảy tới, nếu không bạn sẽ bị ngã và bạn sẽ phải bắt đầu lại. Đồ họa rực rỡ, nền gỗ rêu phủ đầy hoa, bầu trời màu tím của một thế giới thần tiên và các cấp độ thủ công tuyệt đẹp sẽ khiến cuộc phiêu lưu sử thi này thú vị hơn nữa! Tải xuống Green Viking Fortune Quest ngay bây giờ, hoàn toàn miễn phí và thỏa thích nhảy qua các thế giới nhiệm vụ phiêu lưu!

Ⓖ Nhảy lên, trò chơi phiêu lưu nền tảng!
Ⓡ Nền tảng màn hình cảm ứng!
Ⓔ Nhắm vào nền tảng, nhảy lên nó và nhảy lên!
Ⓔ Hãy cẩn thận để không rơi khỏi bệ!
Ⓝ Đến nhiều trạm kiểm soát nhất có thể!

Ⓠ Đồ họa đẹp!
Ⓤ Cấp độ đầy thử thách!
Ⓔ Chờ đúng thời điểm để nhảy từ nền tảng này sang nền tảng khác!
Ⓢ Trò chơi dựa trên vật lý!
Ⓣ Giúp Leonardo, Người Viking Xanh, thử tài vận mệnh của anh ta!

Trò chơi nhảy tuyệt vời miễn phí rất tuyệt vời để giết thời gian. Green Viking Fortune Quest là một trò chơi nền tảng nhảy trên bầu trời sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu sử thi với Leo, người Viking xanh. Giúp anh ta leo lên các bệ rêu càng cao càng tốt. Nào những người nhảy trên bầu trời, hãy nhảy lên trên nó! Giúp con quái vật lông vũ màu xanh lá cây dễ thương để thách thức vận may và tài sản của mình. Tận hưởng thế giới nhảy của nhiệm vụ phiêu lưu platformer 2d này. Nhận Green Viking Leo dễ thương miễn phí và nghiện ngay lập tức! Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng và nhảy lên cao!

Tải xuống nhiệm vụ phiêu lưu này và chơi không giới hạn! Trò chơi này sẽ kéo dài miễn là sự kiên nhẫn của bạn! Bạn có thể chơi nó trong nhiều giờ! Nhấn để nhảy lên, hướng dẫn Leo đến sân ga phía trên, cố gắng không va đầu vào. Đây là một nhiệm vụ phiêu lưu ly kỳ đơn giản. Green Viking Quest thuộc một trong những trò chơi nhảy dễ thương dành cho trẻ em, trò chơi dành cho trẻ em gái cũng như trò chơi dành cho trẻ em trai. Đua lên đỉnh và đánh bại số điểm cao của riêng bạn, một bước nhảy lớn tại một thời điểm.

Leo, người Viking xanh sẽ đi qua các trạm kiểm soát. Tại mỗi trạm kiểm soát, Sư Tử sẽ được giúp đỡ trong việc thử thách tài sản của mình. Từng tốp một người viking sẽ cố gắng nhảy càng cao càng tốt, trong khi Leo đang nghỉ ngơi. Sau khi bốn người bạn của mình thử vận ​​may, Leonardo the Green có thể tiếp tục nhảy. Chúc bạn có nhiều niềm vui với trò chơi arcade nhảy mega này để xem bạn có thể nhảy cao đến mức nào. Điều khiển trực quan, chạm vào bất kỳ đâu trên màn hình để giúp Leo nhảy nhanh và chính xác. Chú ý tốc độ của các bệ gỗ.

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những cuộc chạy trốn trong rừng, các cuộc đua trong đền thờ và các trò chơi nhảy ninja thì Green Viking Fortune Quest sẽ là một sự giải khát thực sự. Gây nghiện nhưng rất đơn giản để chơi. Kiểm tra kỹ năng điều hướng của bạn với trò chơi nền tảng nhảy bầu trời này, một trong những trò chơi nhảy hay nhất dành cho Android. Mục tiêu của nhiệm vụ của bạn là thẳng về phía trước, lên đến đỉnh cao, nhảy trên mọi nền tảng trên đường đi. Trò chơi điện tử dễ thương dành cho trẻ em này sẽ đưa bạn đi dạo qua các thế giới nhiệm vụ phiêu lưu. Bắt đầu và nhanh lên! Hoàn thành nhiệm vụ quái vật và hy vọng về vận may và may mắn.
Tải xuống Green Viking Fortune Quest miễn phí và nhảy cho cuộc sống của bạn!

Đánh giá ứng dụng này
Thông tin
Những phiên bản tệp APK khác Green Viking Fortune Quest dành cho Android
Giống như trò chơi
Những trò chơi android tốt nhất
Android phổ biến trò chơi